Viết cho ngày đầu tiên!!!

 Halo, xin chào, ngày đầu tiên của năm cậu thế nào???

Ở bên gia đình, vẫn xa  nhà, vui vẻ hay buồn chán? 

Bảo thế chứ, như những ngày bình thường, ngày đầu tiên này cũng không thật đặc biệt lắm, nghe không, tâm sự một chút. À, Hà Nội nói riêng, từ trung ra bắc nói chung, đều lạnh lắm!!! Nhớ giữ ấm nha, đừng như tớ, "thời trang phang thời tiết" rồi lạnh run cầm cầm, còn mệt nữa:(

Một ngày thì sẽ bắt đầu từ 00:00 sáng nhỉ! Hôm nay chắc là một ngày khá dài và không khoa học, tất nhiên, không có kế hoạch cho lắm.

00:00 sáng là thời điểm mọi người cùng nhau đón một năm mới. Năm nay chắc là một năm khá đặc biệt, tớ, Senly, cùng rất rất nhiều người đếm ngược chờ thời khắc giao thừa (thật ra thì bên tổ chức chương trình của hainiken có trục trặc nhỏ về thời gian, nhưng không phải vấn đề lắm, ai cũng vui vẻ chào đón một năm mới thật tốt lành mà). Sau đó thì hòa vào dòng người trở về, nấu tô mì ấm nóng lấp đầy chiếc bụng đói meo, skincare một chút rồi đi ngủ. Qua một tối vận động khá nhiều thì mệt mỏi là điều tất yếu rồi, sáng dậy từ nhà Senly về tớ lại ngủ tiếp, tận chiều mới dậy, bắt đầu một cách chính thức ngày 01.01.2020 lúc gần 2h chiều, hơi muộn nhỉ, hihi.

Việc đầu tiên là dọn dẹp, sắp xếp lại sách vở, quần áo và tất cả mọi thứ. Có những thứ phải bỏ đi và nhiều thứ ít dùng, để gọn vào một góc, sống tối giản luôn là thứ không dễ dàng mà, nhưng mà gọn gàng hơn một chút chắc là ổn. Thế chứ việc dọn dẹp luôn mất thời gian, một buổi chiều qua đi, ăn cơm và ngồi đây viết được mấy dòng này. Phần thời gian còn lại của ngày chắc là chạy vài vòng công viên, tốt cho sức khỏe, cũng là tham gia sự kiện gây quỹ của trường, và biết đâu, nằm trong top 10, tớ lại có phần quà nhỏ nhỏ thì sao. Sau đó về phòng, viết ra một số thứ cần làm 2021 nhỉ, vì là, tớ là một người lười biếng vô cùng, trước xem chương trình giải trí có người bảo như này "Nếu có thể ngồi nhất định không đứng, nếu có thể nằm, nhất định không ngồi.", có thể tớ là người lười kiểu vậy, đây là một câu chuyện buồn, sẽ cố gắng để không kể về nó nữa.

Cập nhật thêm một chút thì kế hoạch buổi tối bị vỡ một phần rồi, vì tớ đi uống nước với bạn, những câu chuyện với người bạn thân quen luôn làm tớ bị cuốn và không nỡ rời bỏ mà, thế là tối muộn tớ mới kịp về. Vẫn chạy vài Km, lên mục tiêu tháng mới và sửa một chút bài này...

Có thể ngày hôm nay sẽ không đi ngủ sớm đâu, nhưng ngày mai vẫn là một ngày khoa học nhé!!! (Để làm được điều đó thì, bán đứng thứ bản thân đọc được, uống cafe buổi sáng một hôm - lâu lâu uống thì cafe vẫn là một thức uống thú vị mà - đắng đắng, ngọt ngọt, thơm thơm). 

Chắc là đủ cho ngày đầu tiên nhỉ, năm nay tớ không viết lên facebook như năm trước nữa. Giữ một vài thứ cho riêng mình, cho vài thứ nho nhỏ vào đây.

Chúc cậu một ngày tốt lành nhé!!!

(à, rảnh rỗi thêm hình countdown vào đây)

Nhận xét

  1. From vozer with lovelúc 06:32 1 tháng 1, 2021

    Mặc ấm vào nhé. Lạnh đấy kẻo lại ốm

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một ngày hơi khác mọi ngày

Ngày Hà Nội đổ mưa!!

Wellness Tourism