Cư xá cà phê với NMA

 

Em thích uống trà, hát tình ca - Là em đó, không phải thơ thẩn gì đâu. Có lẽ những cửa hàng với phong cách này hiểu gì đó ở một góc con người tớ, tớ thích trò chuyện, thích gặp bạn bè ở những nơi như này, gặm nhấm nỗi buồn à, hôm nào thử một mình tới một quán cà phê vintage như này xem sao.

Rất lâu rồi chẳng hẹn hò, vào một tối đông lạnh nhắn nhờ NMA dạy PTS, tớ là cái đứa trước học PTS rồi phải nhờ bạn dạy lại để hoàn thành deadline ấy, giờ quên hết sạch rồi. Đấy, công việc thì cần, mà Ameno không biết gì thì sao đây. Nhưng bản tánh thích quay xe, hì, đùa đấy, thỉnh thoảng thôi á, tớ chuyển qua rủ NMA đi uống cà phê tâm sự chơi chơi. Tình cờ dạo Ins có bài về Cư Xá nên để bạn tra map rồi đi thôi. Nhưng kiểu, ai đời ở Hà Nội 20 năm mà đi đâu cũng tra map không? Bạn ấy đấy!!! Bảo là uống cà phê thôi, chứ có mỗi NMA uống cà phê dừa, còn tớ sau khi lật hết các trang menu xong vẫn gọi trà đào vì không biết uống gì cho ngon ấy mà. À, thiệt ra, tớ cũng thích cà phê á, nhưng không tốt cho sức khỏe, ít uống, nên tớ dễ bị say lắm (là say cafein chứ hong phải say iluveu đâu hì hì). Chọn cho mình một bàn trong góc, chờ đồ, chụp vài bức hình lưu lại và tâm sự tuổi hồng thôi (Đùa đấy, hôm tớ đi là thứ 7 nên quán hơi đông, chọn tạm một bàn khác ổn trong góc rồi ngồi thôi). Câu chuyện của những người bạn thỉnh thoảng mới gặp được nhau thì cũng xoay quanh công việc, học tập, cuộc sống, thi thoảng đá chút sang chuyện tình yêu tình báo, thi thoảng nói xấu một vài đứa mà đứa kia chả biết, thế mà cũng nói đến lúc đóng quán, chị nhân viên xinh xắn đuổi về, lại đùa đấy, chị ấy mời về thôi.

Tớ rất thích cửa hàng nào có lọ hoa tươi trên bàn ấy, dù là một bông thôi, nhưng hoa tươi mà, nó khác với những vật trưng bày khác nhiều lắm, ý tớ là, tớ thích chứ cũng không biết tại sao đâu. Trà đào ở đây khá ngon, giống các quán khác tớ uống thôi, có múi đào, một số nơi không có ấy,  nhưng múi đào cũng mong manh dễ vỡ lắm, cho vào miệng cái nuốt lúc nào không hay. Táy máy chút cà phê của bạn, nhưng lỡ lấy mỗi sữa dừa nên nó béo ngậy ấy à, là nước cốt dừa ấy, còn cà phê được xay với đá, mùa này uống thì đau họng đấy. 

Bảo thế chứ đồ uống ở những cửa hàng như này cũng khá ổn đấy, chấm chắc 7.5/10 nhỉ. Vì chưa có chỗ nào tớ chấm quá 8 đâu, không khó tính nên bị thế nào cũng được, để 10 điểm trong lòng em thì nó phải, kiểu này nọ lắm cơ. Nhưng "không gian", điểm nhấn mà, có đàn, có dịch vụ, có nhạc và có bạn tuii.

Hey, chúc cậu ngủ ngon!!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một ngày hơi khác mọi ngày

Ngày Hà Nội đổ mưa!!

Wellness Tourism