Thứ tư, ngày thứ tư của tháng mười một...

 Hôm nay tớ bị ốm!

Hôm nay tớ bị đau bụng. Thật ra tớ đã bị đau từ ngày hôm qua. Lâu lâu tớ sẽ bị như thế, vì thời tiết trở lạnh, vì ăn quá no, vì đi đi lại lại sau ăn, vì cái bụng dở chứng; đó là tất cả lý do tớ có thể nghĩ ra. Hì, cũng không sao, hơi mệt tẹo, làm tớ khó chịu tẹo, làm tớ trễ deadline tẹo. Bây giờ là cuối ngày, tớ đã hết đau từ trưa hôm nay rồi.

Vậy thì ngày hôm nay bắt đầu từ trưa, sau khi tớ ngủ đến tận hơn 10 giờ, sau khi tớ đi ăn lúc gần 12 giờ.

Hôm nay tớ có mua một quả bóng rổ, dự cho những hôm muốn vận động tại KTX. Sân KTX vừa được xây xong nên đẹp lắm. Năm nhất sân cũ thì tớ lại thường dậy sớm chơi cầu lông, bóng chuyền với các ông, các bà gần đó, dần dần tớ chẳng còn thói quen, do lười đấy:(

Đi mua bóng về thì bắt đầu làm việc thôi, tớ vừa nhận một job về content marketing. Công việc vừa mới bắt đầu nên hơi khó khăn với tớ tuy là một đứa thích viêt đấy. Tớ gặp vấn đề về dấu câu, sắp xếp từ ngữ và ý tưởng, kiến thức về nó tớ cũng không có nhiều. Buồn ghê, nhưng tớ cũng nhận ra thiếu sót của bản thân, cố lên thôi chứ!!!!

Bắt đầu ca học tối lúc 18h30, bài học thì khá là dễ. Vì dễ nên tớ có dùng điện thoại và bị nhắc nhở đấy. Học liền tù tì đến 22 giờ thì kết thúc, tớ về nhà. Đeo tai nghe vào, mở bài nhạc của Tùng và đi thôi. Qua đường lớn, qua đường bé, qua ngã ba, ngã tư. Tớ thích cảm giác đi trên đường như thế, qua dòng xe cộ, nghe bài hát tớ thích, nhẩm theo, nơi có ánh đèn in hình tớ lên tường thì giơ tay lên, làm con thỏ, trái tim. Lúc bài hát tới đoạn điệp khúc, chân cũng vô thức mà đếm theo nhịp.

Trên đường về thì gặp chú bảo vệ quán sữa chua. Chúng tớ quen nhau qua nụ cười đó. Tớ hay đi học võ qua con đường đấy, và lại như thói quen, vừa đi vừa hát, rồi chú nhìn, tớ ngại, chú bảo "hát đi chứ", tớ cười. Rồi một lần, hai lần, ba lần, lúc nào gặp tớ cũng chào chú. Thỉnh thoảng học võ về thì ngồi với chú một lúc, nghe chú kể chuyện xưa. Hôm nay cũng vậy, tuy là đã hơi muộn rồi. Chú biết chơi cờ tướng đấy, tớ cũng thích, chắc kiếm đâu bộ cờ, đi học võ về ngồi chơi với chú một trận cho vui, tớ chơi cờ vua hơi bị kém.

Về phòng là gần 23 giờ rồi, cắm nước nóng,  đi tắm, skin care một xíu rồi viết mấy dòng này. Cố gắng đọc thêm mấy trang sách nữa rồi đi ngủ, cuốn hiện tại cũng rất dễ đọc với hay lắm, nào đọc xong tớ sẽ viết về nó.

Hey, babe, ngủ ngon!!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một ngày hơi khác mọi ngày

Ngày Hà Nội đổ mưa!!

Wellness Tourism