Kẹo

Thích đồ ngọt, thích ăn kẹo
Vì thế nên mỗi lần mua đồ thừa vài nghìn tiền lẻ tớ thường đổi kẹo, nhưng phải là chuppa chups cơ. Tớ có thể ăn nó lúc đi trên đường, lúc làm bài tập hay lúc nào chán chán buồn buồn rồi lang thang trà đá các kiểu.
 Tớ nhận ra á, cái gì cũng thế, mỗi người lại có một cách ăn. Hôm trước ăn ngô nướng với meo, meo thì cứ vặt bừa từng hạt, tớ lại ăn theo hàng; kẹo cũng thế, na có cách ăn kỳ lắm, lúc chưa bóc vỏ đã đập cho nát cây kẹo rồi bóc ra ăn vụn, me thì vừa đưa vào miệng đã nhai nát rồi ăn hết. Tớ á, tớ ngậm đến lúc nào nó tan hết luôn, cũng khá lâu, tầm 30 phút.
À, tớ là con nghiện shoppe mà, và tớ rất thích chuppp chuppp. Cũng không hẳn, có thể chupp chupp luôn có trong balo nên tớ nghĩ vậy nhưng chupp chupp ngon là thật. Rất lâu trước kia shoppe có sale chuppa chups, nhưng phải mua tận 1 thùng kẹo, nghĩa là khoảng hơn 100 cây kẹo đấy, hình như lúc mua tớ có đếm được là 120 cây với giá chỉ 80k thôi, khá rẻ. Tất nhiên con nghiện này order ngay. Kết quả tớ để hỏng cả thùng kẹo. Lúc đầu nó cũng ngon đấy, nhưng nhiều quá, cứ ở trong góc, tớ chẳng đụng đến bao giờ. Mua nó về cũng có nghĩa là tớ chẳng được đổi tiền thừa lấy kẹo nữa, balo tớ cũng ít khi xuất hiện vài cây kẹo mút vì tớ tiện tay bỏ vào lúc nào. Để lâu, tớ cũng quên béng đi mất, dần dần nó hỏng...Phí ghê!!!
Có thể tớ không hẳn là thích ăn kẹo mút. Tớ thích là thích được chọn vị kẹo lúc thối tiền thừa, thích có vài cây kẹo trong balo, thích cảm giác lấy kẹo từ balo rồi ăn nó lúc đi trên đường...Và việc mua một đống kẹo làm tớ mất đi cái sở thích đấy.
Sau khi hết số kẹo lớn kia (thật ra là phải vứt đi) thì tớ lại quay về thói quen cũ, không hẳn ngày nào cũng ăn vài cây nhưng balo tớ lúc nào cũng có một hai cây kẹo nhỏ...


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một ngày hơi khác mọi ngày

Ngày Hà Nội đổ mưa!!

Wellness Tourism