Chuyện giường chiếu

 Chuyện giường chiếu này nói tế nhị cũng không phải, mà để tâm sự cũng không nên vì là, ai mà mang chuyện xấu của mình ra bao giờ. 

Chuyện là, tớ là một cô gái 20 tuổi tràn đầy sức sống, khi tớ không buồn ngủ. Vì thế nên là trong ngày tớ thường xuyên ủ rũ này kia vì chuyện đó. Tớ còn là đứa ngủ lắm nữa, càng ngủ càng vui.

Nên tớ rất buồn phiền đấy:(((

Tớ là đứa ăn ngủ chả khoa học tí gì, đã hứa, đã quyết tâm, cá cược bao nhiêu lần rồi vẫn vậy. Tối 1 2 giờ sáng đi ngủ, sáng 8 9 10 giờ dậy, hỏng cả người, cả kế hoạch mà tối hôm trước tớ vui vẻ setup.

Tớ thật sự rất vui khi sáng dậy đúng giờ, làm những việc đầu tiên đã setup từ trước, uống một cốc nước đầy, bắt đầu một ngày mới thật trọn vẹn.

Nên là phải thay đổi thôi, cứ ham chơi như này thì không được xíu nào đâu

Hôm nay tớ chắc lại về muộn rồi nè, lí do vẫn là thế thôi. Xem như lời hứa bắt đầu đi vậy. Từ ngày 8/11/2020, Tú sẽ cố gắng thật nhiều, không sống bê tha như này nữa!!!

Nhận xét

  1. Cũng đang tập dần thói quen đi ngủ sớm và thức dậy sớm hơn.
    Nhưng mà với 1 thằng ngủ nhiều thì 1 ngày vẫn phải tầm 7-8 tiếng mới đủ k thì ngáp suốt thôi

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một ngày hơi khác mọi ngày

Ngày Hà Nội đổ mưa!!

Wellness Tourism