Cho những ngày cuối năm ý nghĩa!!!

Nay facebook có bảo viết lời dịu dàng cho những ngày cuối năm. Nhanh thật, còn 50 ngày nữa là sang năm mới rồi, tớ chẳng muốn viết gì dịu dàng cho bản thân cả, nếu được còn đánh cho một trận vì tội lười biếng mà thôi!!!
Những ngày cuối năm, một nửa là ôn thi cuối kỳ, nửa còn lại tớ cũng chưa biết làm chi. À, và tớ đang bắt đầu một công việc mới nữa, đúng thứ tớ thích nhưng vẫn là do lười và nhiều thứ tớ còn thiếu sót quá, còn phải học tập nhiều hơn.
Cho những ngày cuối năm thật ý nghĩa. Không chỉ là những chuyến đi chơi với bạn bè, check in ở một nơi mới, những ngày thật vui vẻ hạnh phúc mà còn là những ngày cuối năm có thể sửa được tính xấu của bản thân. F5 lại, cho một Ameno thật tốt đón năm mới thật tốt.
Bắt đầu bằng việc đi ngủ và thức dậy đúng giờ, việc mà mỗi ngày tớ đều có vài câu tự mắng bản thân vì đã thức thêm 10 phút lại 10 phút hay ngủ thêm 5p thì lúc thức dậy đã thấy kim phút quay vài vòng - Tớ đã có một kèo cá cược, về việc ngủ và thức đúng giờ, nhưng tớ toàn lươn lẹo thôi. "Xin được tự thú với bạn partner của tui nhé:(((, tui xin loi nhieu lam a!!!", từ lúc post bài này tui không lươn lẹo nữa đâu, nếu không thì tui sẽ không có người yêu đến lúc ra trường cho xem. Thế nên cũng dễ, tớ chỉ cần follow theo kèo có sẵn là đủ rồi, biết đâu ăn ngủ nghiêm túc, tớ lại được bữa nướng free vào cuối năm thì sao, nhỉ?
Tiếp theo là lập kế hoạch trên google calendar mỗi ngày nè. Những ngày ôn thi tớ thường tệ lắm, có thể học cả đêm cũng có thể ngủ cả ngày, chả tốt tí nào.Việc setup trước sẽ làm tớ tự giác hơn. Vốn là đứa không mấy thích coffee, tớ đang phân vân xem nên mua một hộp cho mấy ngày này không đây, dẫu biết là không tốt cho lắm.
Những mục tiêu nhỏ nhỏ thì nên giữ cho mình và mang vào kế hoạch mỗi ngày thôi nhỉ, có vài thứ bé xíu, vài thứ to to, vài thứ vì không giỏi làm tớ tự ti nữa.
"Ta đi theo bóng mặt trời dù hạ tới hay đông về qua..."
Cứ tiến về phía trước đi, mặt trời trước mắt, bóng tối sau đầu. Tớ là Cẩm Tú - Cẩm trong Cẩm Tú, Tú trong Cẩm Tú. Cố lên!!! Tớ yêu tớ nhiều lắm lắm lắm!!!
Đưa một chiếc hình bất kỳ trong lap nào, vì là hình nào thì cũng đều rất đẹp mà xem!!!



Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một ngày hơi khác mọi ngày

Ngày Hà Nội đổ mưa!!

Wellness Tourism