Bâng khuâng - Đừng ấn vô, tâm sự đêm khuya trẻ trâu vcl (vô cùng luôn)

Gọi thế có đúng không nhỉ, cái cảm giác thất vọng về bản thân, một chút tự ti, sợ hãi, này nọ - Viết tắt thì là "dẩm".

Cái độ tuổi ẩm ương, cái gì cũng thích, cũng muốn nhưng lại không đủ kỷ luật, quyết tâm, cứ làm mọi chuyện theo cảm tính.

Cái tuổi mà với bất cứ câu hỏi nào trong cuộc sống, tương lai cũng đều có thật nhiều đáp án và bản thân thì chẳng biết thế nào là đúng. 

Sự lựa chọn đúng là khó khăn quá với tớ mà.

Hôm nay là một ngày đẹp trời, Hà Nội trở gió, trời đổ mưa phùn, tớ được chui mình trong chiếc hoodie rộng thùng thình, trên chiếc giường ấm áp, ngủ mà báo thức kêu rồi tắt theo bản năng, để rồi giấc ngủ trưa 30p thành 2,5 tiếng. 

Gần đây tớ học theo Chamomile, set up lịch trình một ngày trước khi bắt đầu, việc vì giấc ngủ làm lịch trình bị hỏng thường xuyên xảy ra lắm. Mỗi lần như thế tớ đều sẽ tự trách bản thân, và tất nhiên, người sống theo cảm xúc như tớ chẳng có hứng làm gì nữa, phần còn lại trong ngày trở nên thật tồi tệ. 

Người có kỷ luật là người tự do, Chamomile là người như thế, học theo thôi. Mỗi thói quen thì cần khoảng 21 ngày để hình thành, tính từ ngày hôm nay đi, nhỉ?

Thật ra 1/3 ngày hôm nay trôi qua một cách tốt đẹp lắm! Tớ thức dậy vào 5h30 sáng, không thấy buồn ngủ tí gì dù hôm trước 3h mới ngủ được. Thực hiện daily routine sáng, một chiếc bánh mì khá oke (thật ra chưa được giòn lắm, nhưng thông cảm cho cô vậy, khách bị đông). Sau đó tham gia giải chạy "run for those we love", tớ đã rất cố gắng chạy 2 vòng công viên Thống Nhất mà không dừng lại hay đi bộ một chút nào. Tổng quãng đường là 5.11Km thì bình quân tớ chạy với tốc độ 6:12 phút cho 1 km, khá tốt đấy chứ, trước kia không dưới 8 phút/km đâu. Phần thưởng cho sự cố gắng này là một chiếc huy chương rất đẹp, hơn thế là tớ đã làm được thứ mà tớ chưa bao giờ làm. Bắt đầu cái gì lạ lẫm cũng làm mình lo lắng và sợ hãi mà.

Mặt trời trước mặt, bóng tối sau đầu, tớ mới có 20 tuổi thôi mà, có gì đâu mà sợ hãi.

CỐ LÊN!!!! CỐ LÊN!!!! CỐ LÊN!!!

Chuyện quan trọng phải nói ba lần!!!



Nhận xét

  1. Trả lời
    1. tâm hồn 20 tuổi mong manh lắm ạ, hi vọng bạn không nói tớ dẩm, nếu biết bạn là ai thì tớ sẽ vặt đầu bạn đấy

      Xóa
    2. Đừng manh động bởi vì tôi cũng như thế :( .

      Xóa
    3. hì, chúc cậu một ngày tốt lành!!!

      Xóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một ngày hơi khác mọi ngày

Ngày Hà Nội đổ mưa!!

Wellness Tourism