Amenotoxe~~~

 Amenotoxe - Nhà nhỏ của Ameno

Ameno - Phiên bản không hoàn hảo

Thật ra tớ cũng chả biết tại sao mình lại đặt cái tên như thế nữa, Ameno - Meme, Anono. Meme là hagtag tớ hay thêm vào dưới bài đăng facebook, Anono là tên acc Pubg và Ins. Lúc tớ lấy 2 cái tên đó cũng chỉ vì thấy thuận miệng thôi, phát âm nghe hay hay. Như Mèo và chó, tuy thích chó như tớ vẫn hay lấy ảnh mèo và trong cap đăng hình fb lại hay có chữ "meo~~~" chỉ bởi mèo có vẻ đáng yêu hơn và mèo kêu "meo meo" còn chó sủa "gâu gâu" thôi.

Ameno là phiên bản không hoàn hảo, vì Ameno chẳng làm tốt việc gì. Thật ra thì những việc làm không tốt tớ đều đổ thừa cho bạn í ấy mà, còn việc làm tốt tớ sẽ nhận làm của riêng. Đùa đấy, tớ là Ameno, chưa làm thật tốt việc gì cả. Nhưng bạn Ameno lại rất chăm chỉ, cố gắng nha. Bạn ý có lý tưởng, có mục tiêu và chả bao giờ buồn lâu cả, cái này thì tớ phải học bạn ý thật nhiều.

Bài viết này được tớ sửa lần thứ hai, vì một bài viết giới thiệu Amenotoxe nên chỉn chu hơn một chút nhỉ. Lúc đầu tớ nghĩ mình sẽ tạo một blog chia sẻ những thứ thật tích cực, qua mấy hôm nó thành nơi tớ viết tâm sự mất tiêu. Ừm, là một nơi tâm sự thật tích cực đi.

Đây là nhà nhỏ của Ameno, xin chào cậu ghé thăm!!!



Nhận xét

  1. Đây là gì vậy thím? 1 dạng blog à hay gì ?
    khoảng 14 15 năm trc thời chưa có fb cũng có dạng Entry của blog dạng nhật kí trên mạng
    thấy thím hay tâm sự trên đây đọc cũng hay
    chúc thím nhiều may mắn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ơ, cảm ơn thím nhé, lúc đầu em muốn làm một blog viết những điều xoay quang cuộc sống, học tập, kiến thức nhưng dần dần thành một nơi tâm sự của riêng rồi. Chúc thím ngày mới tốt lành nhé!!!

      Xóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một ngày hơi khác mọi ngày

Ngày Hà Nội đổ mưa!!

Wellness Tourism