Quarterlife Crisis - Khủng hoảng tuổi 20

 Viết gì cho ngày hôm nay đây?

Khi mọi thứ lại như một mớ hỗn độn, tớ 20 tuổi rồi!!!

Nếu cuộc đời là 60 năm thì tớ đã đi được ⅓ rồi đấy, nhanh nhỉ?

Một con bé 20 tuổi, cao mét 59.5 nặng 44kg ngoại hình bình thường, học tập bình thường, một trường đại học bình thường thì có gì để khủng hoảng nữa nhỉ?

Một con bé lúc nào cũng cười tươi như hoa, đi đường thì vừa nghe nhạc vừa nhảy chân sáo, giọng nói thì trẻ con, suy nghĩ cũng trẻ con, nhanh nhớ nhanh quên thì có gì mà sầu não

À, tớ đã 20 rồi đấy, và tớ, và cậu, và chúng ta đều đã lớn, phải sống có trách nhiệm với cuộc đời mình và những người yêu thương mình rồi. Nhưng mà, tớ ở tuổi 20, mọi thứ đều bình thường quá!!! Và với cô bé học cái ngành với một đống thứ còn thiếu thì tớ tự ti cực kỳ

Mấy hôm nay tớ lại bị suy nghĩ, mà cái giọng nói trong đầu này một khi đã phát ra thì nó làm tớ đau đầu mãi thôi, nào là lớn rồi, việc này, việc kia chưa làm được, nào là lúc này lúc kia mình nên làm gì, nào là bạn này bạn kia…

Nhưng tớ biết rồi qua vài 3 ngày nó sẽ im đi, hoặc tớ sẽ làm nó im đi, mà làm nó im đi thì không khó lắm đâu, cậu thử chạy vài vòng hồ, viết vài dòng xàm xí như tớ, đi cắt tóc, hoặc để độ khó cao hơn thì cạo đầu chẳng hạn, haha, không tệ đâu.

Chăm chỉ lên thôi cậu ơi, vì thế giới này khó khăn lắm, chúng ta lại không sinh ra bởi hòn đá để mà thích làm gì thì làm, chúng ta có người để yêu thương, để bảo vệ nên cậu và tớ, cùng cố gắng nhé! Tớ đọc đâu câu nói, tớ không nhớ rõ lắm nhưng đại ý là vấn đề của mày là nghĩ quá nhiều và làm quá ít, nên là, đừng nghĩ nhiều quá nhé và mọi thứ chẳng bao giờ là muộn đâu, chúng ta có tuổi trẻ, chúng ta cứ tiến về phía trước thôi!!!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một ngày hơi khác mọi ngày

Ngày Hà Nội đổ mưa!!

Wellness Tourism