Chuyện những giấc mơ đen (cập nhật thêm lúc bị khùng)

 "Em không thể làm gì mà phải viết ngay khi ngủ dậy, thật ra là có vệ sinh cá nhân, thu dọn giường, rửa cốc và uống nước.

Câu chuyện bắt đầu khi con bé dậy sớm và thực hiện đầy đủ các bước sau khi ngủ dậy nhưng rồi mắt díu lại và, bùmm, bị ngất trên giường luônnnn:000

Một giấc mơ đầy logic, có tính tuyên truyền, làm em dậy 1 tiếng sau đó nhưng lại ngủ thêm 2 tiếng để mơ nốt, nhưng giấc mơ mà, nó sẽ có khuyết điểm và phi logic một tí, và con bé cũng không nhớ một số chi tiết nữa.

Ai đó đã vứt một con búp bê, con búp bê nữ không mặc đồ, trông bẩn thỉu nhưng khuôn mặt khá xinh xắn, đặc biệt là nó có mái tóc ngắn màu hồng, kiểu như HKT ngày xưa ấy. Chả hiểu sao nhà e lại nhặt về, và theo truyền thuyết nào đó, người làm đầu của bạn búp bê rơi sẽ bị bạn đưa sang thế giới bên kia bằng những cách tầm thường nhất như ngã vào cục đá chẳng hạn.

Và anh bạn nhỏ (em trai em) đã làm rơi đầu nó. Trong lúc gia đình đang lo lắng thì bạn Tú lại chơi trò chơi, một dạng kiểu như là nghịch maa ấy, quá trình gọi thì đơn giản lắm:

Cầm một cái gậy, xong:

  • Ma oiiii

  • Gọi tênn taoo điii, goi.i...tên.n...tao.o...đi.i…(tiếng thì thào vọng lại)

  • Đáng lẽ bạn Tú nên gọi là nàng ơi thì bạn lại gọi “tử hu”, chả hiểu sao có cái tên đó nữa…

Rồi đầu của bạn búp bê ma quái về với xa..

eooi, lười kể"

Nay tớ dọn google, giấc mơ này được kể vào sáng này 7/5/2020, khá là xa rồi nhỉ, tớ cũng không nhớ phần sau giấc mơ là gì nhưng đọc lại thì cũng khá thú vị và làm tớ tò mò như mọi câu chuyện thú vị mà tớ đọc, chỉ tiếc là không ai viết tiếp phần hai.

Tớ cũng thấy một số bài về sách mà mình đã đọc, lúc đó tớ có chơi trò sống khỏe mạnh và viết về sách mỗi ngày với một bạn, có một số cuốn tớ không nhớ là mình đã đọc, thế có đáng buồn không? Tất nhiên cũng có một số làm tớ nhớ mãi không quên. Giờ là buổi sáng một ngày cuối tháng, trờ khá lạnh nhưng tớ dậy sớm, bắt đầu chuỗi ngày chanlenge thay đổi bản thân. Cố lên!!!!

-----------------

Update ngày 18/11/2020

Những giấc mơ đúng là thú vị mà, hôm trước tớ cũng ngất như kia, nhưng mà không viết lại sau khi ngủ dậy, đến lúc tớ nhớ ra cần ghi lại nó thì kí ức nhỏ nhoi đã trở nên trống rỗng rôi.

Nên page này dùng để cập nhật những giấc mơ vô lý, khùng điên, hay gì gì đó mà chính người tạo ra cũng không lý giải nổi đi!!!

-----------------------

Update ngày 21/11/2020

Giấc mơ thường tới vào những hôm ngủ nướng

Tớ có đi chơi với một ai đó, là đi cà phê cơ, đến một cửa hàng cũ, là nhà bình an. Tớ đã nói với họ là tớ từng đến đây, cà phê không ngon nhưng khung cảnh rất đẹp. Chúng tớ lên tầng 3, chọn cho mình một bàn nhỏ ở ban công. Tớ không thể nhớ nổi, người đó là gái hay trai nữa, hình như mặc áo trắng, quần bò....và đi sau tớ...

---------------------------------

Update ngày 29/11/2020

Giấc mơ thường đến vào những hôm vừa đi chơi về, mệt đó!!!

Nhưng hôm nay meo mơ tận 2 giấc, là giấc do đi chơi, và giấc do ngủ nướng. Zì hôm nay là chủ nhật mà nhò!!!!

Nhưng vì không viết ngay sau khi ngủ dậy nên meo đã quên đi một giấc rồi...

Và một giấc thì nhớ mang máng...

Chuyện là gần đây meo hay nghĩ đến lo, nên bị mơ về lo á. Xong mơ kiểu gì mà về nhà lo, mà nhà lo lại có giá sách, lo đi đón em, còn mình thì nằm ở nhà, một phần vì chưa trưa (...), một phần vì mình mới ngủ dậy. Chỗ mình ngủ là một hành lang hẹp nối nhà trên và nhà dưới, hai bên là 1 giá sách với những cuốn sách day, mỏng khác nhàu, đa phần là những cuốn mình không thích đọc, một bên còn lại là cái ghế dài cho mình nằm với chăn, gối và đệm, ở giữa là lối đi nhỏ. Đang trong lúc chán không biết làm gì lúc lo đi thì tự nhiên chuyển cảnh, tớ phải đánh bot, đùa đấy, tớ không biết làm gì mà lại thi chạy với du... nhưng không phải chạy bình thường, mà là trên các tòa nhà, đến một nơi có cửa sổ, muốn chạy tiếp thì phải nhảy từ cửa sổ tới cái gì to to tròn tròn màu đỏ, du nhảy được còn tớ thì không dám, mà tớ lại nhận ra bức tường có hơi cũ, tớ đạp một cái, bức tường đổ sập luôn... Xong, rồi sao sao đó mà tớ rất là sợ hãi rồi dậy luôn, vào lúc 5 giờ sáng đó mọi ngừi:(((

===========================================

Update ngày 4/12/2020

Hôm nay là một hôm ngủ nướng, lí do khách quan là Hà Nội mấy hôm nay lạnh quá, chủ quan thì hôm nào ko có lịch bắt buộc buổi sáng tớ đều thế...

Nay mơ tận mấy giấc cơ, nhưng tớ chẳng nhớ được nhiều. Bắt đầu từ việc tớ lên núi bái sư, bản tính thích chạy lung tung vẫn không bỏ thế là gặp môn phái nọ, hoặc gọi là đạo giáo đi, vì họ theo đạo, sống trên núi. Tớ quen 2 bạn nữ, một bạn khá béo, trắng và xinh, bạn còn lại gầy hơn, đen và kém xinh hơn xíu. Ngồi cùng các bạn sinh hoạt với mọi người luôn, rồi quen thêm một bạn nam nữa. Chuyển cảnh, lại một hôm nữa tớ đến chơi, các bạn vẫn nhớ mặt tớ, bạn nam còn bảo may áo, cái gì đó để đón tớ, 2 bạn nữ thì nói về dự định sắp tới, bảo là gần đó có biển Đồ Sơn, chắc sắp tới hai bạn đi, tớ cũng bảo nào đi được tớ lên hai bạn dẫn tớ đi nhé, hai bạn đồng ý luôn á. Xong bạn mập lên làm lễ gì đó, tớ vẫn ngồi dưới với bạn gầy....

Một chuyện nữa liên quan đến suy nghĩ mâu thuẫn mà hằng ngày tớ nghĩ, nên là, giữ bí mật thôi...

------------------------

21/02/2021

- Như một linh hồn gặp lại người bạn cũ, là Lolo, cậu ấy đang du lịch ở một resort nào đó, cậu ở tầng cao, mặc áo dừa màu xanh, ở dưới là hồ, cây dừa trang trí, ô và ghế như ở bãi biễn...Sau đó cậu cùng một người bạn cao gầy xuống chỗ đó và quay phim

- Một giấc mơ trọn vẹn hơn mà tớ đã quên mất rồi...



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một ngày hơi khác mọi ngày

Ngày Hà Nội đổ mưa!!

Wellness Tourism