Em hiểu chuyện như thế có thấy mệt không???? (sách)


Xuyên suốt cuốn sách là những câu chuyện về những người bạn đặc biệt mà Học trưởng A Mạc gặp gỡ trong những năm tháng thanh xuân của mình.

 Những người bình thường gặp nhau vô tình mà thân thiết, đó là bạn cùng bàn, cùng phòng thi, cùng KTX hay người gặp gỡ trong bữa tiệc nhỏ. Những người đi qua đều giúp học trưởng hiểu hơn về cuộc sống, về chia ly, về đối nhân xử thế để rồi trưởng thành.Rốt cuộc thì duyên phận đưa hai người đến với nhau, rồi hợp nhau rồi thân thiết; có những người đến, để lại náo nhiệt rồi đi rất nhanh trong cuộc đời chúng ta; có người lặng lẽ đến lặng lẽ đi; có người đến, rất lâu sau mới thân thiết nhưng rất lâu sau mới đi; chung quy thì cuộc đời là những cuộc gặp gỡ chia ly, ai rồi cũng rời đi; có chăng thì may mắn lắm, có vài người tri kỷ luôn bên ta lúc vui buồn…

Tình yêu thì không hoàn hảo. A Mạc đã yêu Lâm Du 2 năm nhưng cuối cùng chia tay vì không cãi vã không ưu sầu sau đó gặp Hiểu Lôi thì đó mới là tình yêu, dù tình yêu bây giờ không thật hoàn hảo như A Mạc vẫn nghĩ!

Ừm… chắc e là đứa nhan khống, cứ thấy bìa đẹp thì đọc nên nội dung hơi bị chán òmm; so với đọc tản văn thì ngôn tình hấp dẫn hơn nhiều, không hiểu sao mấy cuốn này lại là bestseller nữa=)))

Em muốn làm ppt cuốn Việt Nam sử lược mà lười quá, tại lúc chiều cũng đi câu mà ko được con nào còn bị mất câu, em trai thì hẳn 4 con, ahihi!!!

Anh có thể thêm nhận xét 1 bên luôn đây!!

Viết trên này mới ko bị mất chứ làm word r em xóa đi mất> 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một ngày hơi khác mọi ngày

Ngày Hà Nội đổ mưa!!

Wellness Tourism