Cười...

 Ủa, sao mày lúc nào cũng cười hihi vậy? Có gì vui à?

Ủa, có gì vui thì mới được cười à? Mà chắc là thế đấy, lúc nào chả có thứ làm tớ vui, trời hôm nay đẹp quá, đi vô canteen gắp được miếng đùi gà thật ngon, nãy chào cô lao công cười với mình đấy, quên thẻ sinh viên anh bảo vệ vẫn cho vào...và balala một đống thứ làm tớ vui.

Có vẻ như giờ mọi người ít cười hơn nhỉ? Tại sao vậy? Nụ cười có thể giải quyết rất nhiều thứ mà, lúc ngại ngùng, buồn chán... Thầy tớ cũng có bảo là, giờ í, thầy thấy mọi người ít cười hơn, cười là phải có lí do; chắc cái văn hóa của chúng ta nó cũng thay đổi rồi, về nhịp sống, về công nghệ, về cách giao tiếp, về con người. Mọi người sống vội hơn, đâu rảnh mà cho nhau nụ cười_-_

Nhưng cứ thử cười một cái xem, nhe răng ra chút, phất ra tiếng hihi. Đấy, có phải thấy vui vẻ hơn chút rồi không? Làm việc có áp lực, học tập có mệt mỏi thì cười tí xíu cũng xua đi phần nào rồi. Vì tớ đọc, đâu đó, nụ cười có thể giúp cơ thể tiết ra hoocmon hạnh phúc mà!!!

Nếu cậu không thường xuyên cười, thì đơn giản lắm! Nghĩ về nụ cười của người cậu yêu thương xem, cậu có vô thức mà mỉm cười không? Rồi cậu thử nghĩ lại lần nữa xem, có phải mắt cậu cũng thay đổi một chút không? Cậu cũng thoải mái hơn rồi đúng không? 

Đưa hai tay ra này

Nắm lấy cái chân này

Lắc lư cái đầu này

Này bé ơi cười lên điii!!!


Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một ngày hơi khác mọi ngày

Ngày Hà Nội đổ mưa!!

Wellness Tourism